ฟาสโซเน่ ชี้ มิลาน อยากได้ ซลาตัน ร่วมทัพจริง

114
ข่าวฟุตบอล

มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้บริหารของทีมฟุตบอล เอซี มิลาน ภายในลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองแล้วว่า รายงานข่าวที่ออกมาระบุว่า ทีมของเขาเล็งที่จะกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอีกครั้งหนึ่งคือเรื่องจริงทั้งหมด แม้ว่าในตอนนี้ “อิบรา” จะยังคงมีสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมสำหรับการลงสู่สนามก็ตามที

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเส้นทางการค้าแข้งของตัวเอง โดยเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับสโมสรยักษ์ใหญ่มาอย่างมากมายในยุโรปโดยหนึ่งในนั้นก็คือ เอซี มิลาน ก่อนที่จะเปลี่ยนไปค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งก็ได้แชมป์อย่างมากมาย จนเขาต้องเลือกไปโชว์ฝีเท้าในลีกแดนผู้ดีเมื่อฤดูกาล 2016-2017 ที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี และมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของ “ปีศาจแดง” แม้ว่าจะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานไปก่อนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู ในวัย 35 ปี ยังคงไม่มีสโมสรที่จะเล่นด้วย สาเหตุก็เพราะว่า “ผีแดง” ได้ปฏิเสธที่จะขยายอายุสัญญาให้กับเขา เพราะว่าต้องรอนานกว่าจะฟิตสมบูรณ์ได้อีกครั้งนั่นเอง โดยตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายๆทีม ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งการคืนสู่ชายคา ซาน ซิโร่ อีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ล่าสุด ฟาสโซเน่ จะออกมาพูดเองว่า เรื่องดังกล่าวนี้เป็นความจริง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *