ผมคงปฏิเสธ “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ลงแน่นอน : อีริคเซ่น เผยกับทางสื่อ SBOBET

115
ข่าวฟุตบอล

แฟนบอลของทัพ “ไก่เดือยทอง” คงมีเสียวกันไปตามๆกัน หลังจากที่ล่าสุด คริสเตียน อีริคเซ่น ดาวเตะทรงคุณค่าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังของลีกประเทศอังกฤษ ได้มีการออกมาเปิดเผยทางsbo222ว่า ถ้าหากว่ามีการทาบทามเข้ามาจาก บาร์เซโลน่า สโมสรภายในลีกสูงสุดประเทศสเปน ตัวเขาคงทำการบอกปัดไม่ลงชัวร์ แต่ก็ยังคงยืนยันด้วยว่าในตอนนี้เขาแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด

คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะที่ได้โบกมือำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชื่อดังของลีกแดนกังหันลม เข้ามาเซ็นสัญญาร่วมงานภายในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในตอนเปิดตลาดของปี 2013 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เขาได้อยู่โยงใยกับทัพ “ไก่เดือยทอง” เขาสามารถโชว์ฝีเท้าได้อย่างร้อนแรง พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมอีกด้วย โดยในฤดูกาล 2016-2017 ที่ปิดฉากลงไปนั้น เขาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ทั้งหมด 8 ประตูพร้อมทั้งผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้อีก 8 ครั้ง สำหรับในเกมลีก นำพาให้ต้นสังกัดจบที่ 2 ของลีก

โดยที่ผ่านมานั้น “เจ้าบุญทุ่ม” ได้หมายตาที่จะพามิดฟิลด์สัญชาติเดนมาร์ก ในวัย 25 ปี รายนี้ ไปค้าแข้งภายในรัง คัมป์นู ถึงแม้จะทราบเป็นอย่างดีว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆก็ตาม แต่ทว่าความหวังของ “บาร์ซ่า” ก็ได้เกิดขึ้นมาในทนที หลังจากที่เป้าหมายรายนี้บอกเองว่า คงปัดทีมอย่าง “บาร์ซ่า” ไม่ลงแน่นอน ถ้ามีการทาบทามเข้ามา เพื่อชักชวนให้ไปค้าแข้งด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *